Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

LỜI KHUYÊN KHI SỬ DỤNG QUẦN ÁO CHỐNG HÓA CHẤT

Hin nay có rt nhiu các loi hóa cht gây hi khác nhau đòi hi nhng người lao đng, nhng t chc phi có nhng trang b phù hp nói chung và qun áo đ bo h nói riêng. Mt s trang b bo h lao đng nếu chúng ta không s dng đúng cách cũng có th gây hi ngược li vi tác dng ca chúng.
Tuy nhiên khi s dng và la chn qun áo chng hóa cht, người lao đng cn cân nhc  kĩ trước khi s dng kết hp các loi khác nhau. Bởi vì một số loại quần áo chống hóa chất chỉ có tác dụng bảo vệ đối với một số loại hóa chất khác nhau và chưa có loại quần áo chống hóa chất nào có thể tuyệt đối chống được tất cả cái loại hóa chất.
Khi chọn mua quần áo chống hóa chất, hãy chắc chắn rằng loại vật liệu đó phù hợp với công việc và loại hóa chất bạn đang tiếp xúc và không nên dựa vào màu sắc để chọn lựa vì tùy từng nhãn hàng hoặc nhà sản xuất mà chúng có những màu sắc khác nhau.

Cách tt nht đ la chn qun áo chng hóa cht là thực hiện việc th nghim trên các vt liu tương ng vi điu kin làm vic và loi hóa cht s dng. Mt khác, bn nên lưu li các lô sn phm/ hãng sn xut đ thun tin cho vic la chn trang b cho nhng năm tiếp theo.
B
n cũng có th chn mua qun áo chng hóa cht cht lượng cao thành ph H Chí Minh hay Hà Ni qua BaohoXanh chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.